Searching...
Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Website giúp dự đoán Pagerank cho Website của bạn

PageRank là chỉ số đánh giá website của Google, và đó là một chỉ số mà bất kỳ một webmaster hay Seoer nào cũng đều quan tâm tới. Đã lâu lắm rồi Google lỡ hẹn cập nhật Pagerank cho các website,và có tin tức không chính thức từ Google rằng google chỉ cập nhật PR vào năm sau. điều này làm cho các webmaster hay các Seoer thấy thấp thỏm, bồn chồn.

Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng PageRank giờ đây không còn quan trọng nữa nhưng điều này là sai, pagerank vẫn quan trọng nhưng nó không thuộc về những thứ quan trọng nhất trong SEO. Bằng chứng là cư dân mạng vẫn luôn luôn sục sôi mỗi khi Google tiến hành cập nhật PageRank cho tất cả các website.
Để bạn dự đoán được giá trị PageRank website của mình là bao nhiêu trong đợt cập nhật tới, bạn có thể sử dụng công cụ kiểm tra và dự đoán PageRank sau, nó có thể giúp nhiều bạn giải tỏa được việc đầu óc cứ tự hỏi về con số pagerank sắp tới, công cụ này rất đáng tham khảo, bạn hãy so sánh độ chính xác sau khi đợt update tới diễn ra 

Công cụ tính pagerank tại địa chỉ: http://www.seomastering.com/pagerank-prediction.php




Trong giao diện hiện ra, bạn hãy điền vào địa chỉ website của mình, sau đó gõ mã xác nhận và nhấn “Continue”. Hệ thống sẽ tiến hành phân tích và trả về hai giá trị, thứ nhất là giá trị PageRank hiện tại của bạn, thứ hai là giá trị PageRank bạn sẽ đạt được trong đợt update sắp tới.

Ngoài ra, nếu bạn muốn kiểm tra pagerank hiện tại thì có thể ghé thăm địa chỉ: http://prchecker.info.

Note : Cách bạn nào làm seo đều biết pr không có ý nghĩa cao đối với việc seo từ khóa lên top google hay các công cụ tìm kiếm khác. Không có 1 thước đo nào thực sự chính xác về Pr cả -- Mình đã nghiên cứu vào theo dõi công cụ này khi làm seo 1 vài từ khóa và theo dõi website. Thì mình nhận ra là độ chính xác nó chưa cao lắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét