Searching...
Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Thủ thuật thu hút người dung click vào website của bạn



Website của bạn có thể không ở vị trí thứ 1,2 hay bị các quảng cáo Adword ché lấp. Nhưng có cách nào để tỷ lệ click chuột vào website bạn có thể cao hơn những vị trí đó hay không - Thu hút được khách hàng hay không. 

Bước 1: Tăng tỷ lệ click chuột bằng tiêu đề hấp dẫn, gây tò mò
Tiêu đề bài phải là một câu hoàn chĩnh, số lượng từ khoá vừa đủ (tầm 60 kí tự), có sức hấp dẫn tính tò mò của khách hàng
vd : với từ khóa "cach kiem khach hang online" bạn có thể sử dụng title hay và hiệu quả hơn như : "cach kiem khach hang online hieu qua nhat", "kiem khach hang online nhu the nao" , "lam sao  co the kiem duoc nhieu khach hang online".....
. Hay bạn có thể thêm 1 số ký tự đặc biệt vào title 
Bước 2: Tăng tỷ lệ click chuột bằng tối ưu thẻ meta description
Đây là thẻ Meta description của Khachhangonline.net ( Dịch vụ tìm kiếm khách hàng online cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh - Marketing Online.Tìm kiếm khách hàng online chuyên nghiệp - Khachhangonline.net ) hiệu quả về mặt từ khóa tìm kiếm, tính chuyên nghiệp và thương hiệu 
Hiển thị trọng tâm của từ khoá trên tiêu đề và cho nó đặt đầu tiên
Vì Meta description là dùng để diễn giãi cho title, nên ta cố gắng viết sao cho diễn giãi gần nội dung title nhất
Câu từ phải thu hút ngay người đọc, nội dung sâu sắc đến từ khoá trọng tâm
Bước 3: Tăng tỷ lệ click chuột bằng Google Rich Snippets 
Google Rich Snippets được các chuyên gia về seo thích lựa chọn vì nó mang lại hiệu ứng CTR rất cao. Nhờ Google Rich Snippets tăng kết quả hiễn thị thông tin đặc biệt và làm cho mô tả ngắn của bài SEO hiển thị đẹp mắt trên SERP ( trang hiển thị kết quả tìm kiếm ). Sử dụng Google Rich Snippets phải chính xác lĩnh vực hoạt động, ví dụ bạn muốn giới thiệu về sản phẩm thì không thể thiếu Rating Rich Cnippets và Review Rich Snippets.
 Bước 4: Tăng tỷ lệ click chuột bằng Breadcrumb trên google seach 
Breadcrumb có tác dụng định hướng nội dung cho khách hàng đang xem thuộc phần nào trong cấu trúc của website. Bằng cách hiển thị thanh chỉ dẫn trong đó nó liên hệ các chuyên mục lại với nhau. Bạn cần khai báo Breadcrumb bằng các dữ liệu vĩ mô ( Microdata) hoặc định dạng RDFa,  nó sẽ biểu hiện cho các thuật toán tìm kiếm, đâu là Breadcrumb và cho nó hiển thị theo kết quả.
Bước 5: Tăng tỷ lệ click chuột bằng Google Authorship
 Google Authorship giúp làm hiển thị thông tin tác giả : Tăng độ hấp dẫn so với các kết quả tìm kiếm khác, tăng độ tin cậy vì nó có nguồn gốc rõ ràng và website đúng đắn.
Bước 6: Tăng tỷ lệ click chuột bằng Sitelinks 
Sitelinks là gì? Sitelinks là tổ hợp các liên kết để bổ sung cho kết quả chính, giúp cho người tìm kiếm dễ dàng tìm kiếm nội dung, hoặc gợi ý cho họ nội dung liên quan. Sitelinks hay xuất hiện trên những website uy tín, đáng tin cậy. Ở việt nam, Sitelinks xuất hiện khá ít ỏi cho các từ khoá lẻ, chủ yếu là xuất hiện cho các tên miền vào chổ truy vấn tìm kiếm.
Bước 7: Tăng tỷ lệ click chuột bằng Google Instant Preview 
Google Instant Preview là công cụ chụp của google, giúp người dùng có thể xem qua hình ảnh trên kết quả tìm kiếm. Thế nên các trang web nhiều flash lưu ý, có thể bị chụp ngay lúc hình ảnh đang chuyển động và làm nhoè, sẽ xấu và mất cảm tình với người xem. Vì thế ta nên đầu tư một trang web có giao diện đẹp và ít flash, sẽ thân thiện với google hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét