Searching...
Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Các dự án Seo đã thực hiện

1. Dự án Seo : Website bán hàng sản phẩm công nghệ :


Website : http://shoptvn.com
Keyword :
  1.  tong dai dien thoai
  2. camera quan sat
  3. tron bo camera gia re
  4. dau ghi hinh camera
  5. thiet bi dinh vi GPS
  6. thiet bi bao chay
  7. phu kien camera
  8. may cham cong
  9. may bo dam
  10. thiet bi mang
  11. he thong bao trom
  12. bo luu dien UPS
  13. thiet bi am thanh toa
  14. thiet bi am thanh
  15. thiet bi mang
Chúng tôi cam kết : 3 tháng lên top 10 của trang tìm kiếm Google
sau thời gian thực hiện dự án 100% từ khóa của Website lên top 10 trong đó có 2 từ khóa lên top 1, 7 từ khóa lên top 5 của google còn lại các từ khóa đều nằm trong top 10 của google.

2. Dự án seo : Website bán hàng kính thời trang


Website : http://kinhgiantrong.com
Keyword : kinh ap trong
chúng tôi cam kết : 2 tháng lên top 7 của trang tìm kiếm Google
tuy nhiên sau khi thực hiện dự án được 1 tháng thì chúng tôi đã đưa được từ khóa của khách hàng lên top 5 của trang tìm kiếm Google

3. Dự án Seo : Website diễn đàn rao vặt


Website : http://1ads.vn
Keyword :
  1. dien dan rao vat
  2. diễn đàn rao vặt
Chúng tôi cam kết : sau 2 tháng keyword lên top 10 của trang tìm kiếm Google
Sau 2 tháng thực hiện dự án chúng tôi đã đưa từ khóa của website khách hàng lên top 7 của trang tìm kiếm Google đối với từ khóa "diễn đàn rao vặt" và lên top 2 của trang tìm kiếm với từ khóa "dien dan rao vat"

Đối với chúng tôi Uy tín được tạo dựng qua từng dự án thành công,  Vì vậy mỗi dự án đều được chúng tôi dồn hết tâm huyết vì Lợi ích của khách hàng và vì uy tín của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét