Searching...
Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Giới thiệu về dịch vụ Seo "Thử Thách"



Với mục đích giúp các công ty quảng cáo thương hiệu, bán hàng online trên thị trường internet đầy tiềm năng Seoda Dịch vụ Seo chuyên nghiệp Uy Tín HCM - HÀ NỘI của chúng tôi đã ra đời.


Với đội ngũ nhân viên Seo chuyên nghiệp và năm động chúng tôi luôn ham muốn học hỏi, sáng tạo để tìm ra những phương pháp seo mới nhất, hiệu quả nhất để áp dụng cho website của khách hàng, giúp website của quý khách lên trang đầu của trang tìm kiểm Google theo thỏa thuận và theo thời gian đúng quy định vì với chúng tôi uy tín luôn được đặt lên hàng đầu.



Dich vu seo Seoda của chúng tôi giúp quý khách :
  • Phân tích và tư vấn chọn từ khóa
  • Tối ưu hóa Website thân thiện với Google
  • Đẩy từ khóa lên top của Google theo yêu cầu của quý khách, và theo thời gian thảo thuận
  • Duy trì vị trí của từ khóa
Hình thức thanh toán :
  • Thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng trước khi thực hiện dự án. và thanh toàn 50% còn lại của hợp đồng sau khi kết thúc dự án
  • Sau khi dự án kết thúc mà hợp đồng ko được thực hiện theo thảo thuận đã ký kết giữa 2 bên chúng tôi sẽ hoàn trả hoàn toàn số tiền đã nhận.
Hãy Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá với giá hữu nghị nhất.

Liên hệ : Mr Vũ    0962606179 với khu vực miền Nam
               Mr Đức  01649818821 với khu vực miền bắc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét